Chuyển đến nội dung chính

Cửa thép vân gỗ giá tốt tại hồ chí minh

Không ai trong chúng ta lúc này có thể phủ nhận được phong cách cổ điển hay phong cách  hiện đại trong kiến trúc cũng như các sản phẩm gia dụng.
        Mỗi cái mang trong mình những nét độc đáo riêng và luôn song hành cũng như có thể kết hợp vơi nhau để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Thị trường cửa gia dụng hiện nay, tiêu biểu cho sự kết hợp này chính là cửa thép vân gỗ,tại Gia huy door sự kết hợp giữa “Gỗ hiện đại” và “Thép truyền thống”

Cửa thép vân gỗ giá tốt tại hồ chí minh 0834.715.715
Cửa thép vân gỗ giá tốt tại hồ chí minh 0834.715.715
           
        Cửa thép vân gỗ có cấu tạo gồm 2 phần: khung và cánh cửa. Về phần khung, khung cửa được chế tạo bằng thép mạ điện, kết cấu nhiều đường gân làm tăng độ cứng, độ vững chắc, mạ điện, bên trong có cấu trúc Honey Comb chịu lực nhằm làm tăng độ cứng cánh cửa.
Bề mặt của cửa là điểm nhấn quan trọng làm nên cái “Gỗ hiện đại” của sản phẩm. Nó được xử lý qua nhiều công đoạn như chống gỉ sét, sơn tĩnh điện, tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt, cuối cùng là phủ một lớp sơn giúp vân gỗ có độ bóng nhất định như gỗ thật để có được một sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng hoàn hảo.

Cừa thép vân gỗ tại hồ chí minh
                    Cửa thép vân gỗ tại hồ chí minh

        Dù cho bên ngoài giống với cửa gỗ đến 99,9%, nhưng bởi cấu trúc lõi thép bên trong, cửa thép vân gỗ giá tốt tại hồ chí minh mang trong mình những đặc tính mà cửa gỗ thông thường khó có thể có được. Đầu tiên, nó mang tính thẩm mỹ cực cao. Chúng ta có thể tự do chọn mặt vân giống với những loại gỗ đẹp và phổ thông hiện nay như gỗ sồi, sưa, lim,…
     
Cừa thép vân gỗ tại hồ chí minh
         
        Thứ hai: độ bền của bề mặt sản phẩm khá cao, gần như không bị ảnh hưởng bởi khí hậu, thời tiết thay đổi, mối, mọt, trầy xước. Kế tiếp, tuy làm bằng thép nhưng cửa khá là nhẹ, lắp đặt khá dễ dàng, độ bền và độ chịu lực thì không phải bàn cãi.
        Và điều dễ nhận thấy nhất là giá thành cửa thép vân gỗ rất hợp lý, thậm chí còn thấp hơn nhiều so với cửa gỗ bình thường, nhưng mang lại cho chúng ta nhiều tính năng hơn.

Cừa thép vân gỗ tại hồ chí minh
                                                      Cửa thép vân gỗ tại hồ chí minh
       Cửa thép vân gỗ hiện đang có xu hướng phát triển, sản phẩm này sẽ là sự thay thế cho những chiếc cửa làm bằng các chất liệu khác như gỗ, gỗ ép, inox, sắt,… bởi tính vượt trội của nó cả về thẩm mỹ lẫn độ bền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG BÁO GIÁ CỬA GỖ CHỐNG CHÁY VÀ CỬA THÉP CHỐNG CHÁY THÁNG 04/2018.

Để có được giá tốt nhất năm 2018 vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn https://giahuydoor.vn/bao-gia-cua-bang-bao-gia-cua-go-chong-chay-cua-thep-chong-chay/   Giahuydoor   có nhiều chi nhánh là các showroom mở rộng ở khắp thành phố. Để thống nhất giá cả giữa các showroom với nhau, chúng tôi thông tin đến khách hàng đúng giá niêm yết trên website. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến chọn sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa,  cửa nhựa hàn quốc , cửa nhựa đài loan,   cửa nhựa giả gỗ , cửa chống ch áy,  cửa thép chống cháy  vớ i giá hợp lý. Giahuydoor  có nhiều chi nhánh là các showroom mở rộng ở khắp thành phố. Để thống nhất giá cả giữa các showroom với nhau, chúng tôi thông tin đến khách hàng đúng giá niêm yết. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến chọn sản phẩm cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa,   cửa nhựa hàn quốc , cửa nhựa đài loan,   cửa nhựa giả gỗ  cửa chống cháy với giá hợp lý. G iá  cửa thép ch

Báo Giá Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF Veneer

https://giahuydoor.vn/bao-gia-cua-go-cong-nghiep-hdf-veneer/ Bảng báo giá  cửa gỗ công nghiệp HDF veneer  bao gồm cánh khung và nẹp chỉ cơ bản. Giá cửa gỗ HDF veneer:  2.280.000đ/bộ    ( giá chi tiết theo từng mẫu cửa) 1. Cửa HDF veneer mẫu 1 Pano gần giống mẫu phẵng: 2. Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer mẫu 2 Pano: báo giá cửa gỗ công nghiệp hdf veneer 0886.500.500 3. Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer mẫu 3 Pano: 4. Cửa gỗ công nghiệp HDF mẫu 4 Pano: 5. Cửa gỗ công nghiệp HDF veneer mẫu 5 Pano, số lượng nhiều theo công trình: 6. Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer mẫu 6 Pano: 7. Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF veneer lệch 6 Pano: báo giá ửa gỗ công nghiệp hdf veneer 0886.500.500 8. Cửa gỗ công nghiệp HDF veneer 8 Pano (mẫu cửa mẹ bồng con): Cửa gỗ HDF Veneer   không bao gồm phụ kiện. Khách hàng yêu cầu nhân viên kinh doanh tư vấn báo giá thêm các mẫu phụ kiện kèm theo: khóa, bản lề, nẹp chỉ chạy theo yêu cầu, mắt thần (ống nhòm), chặn cửa, cục hít cửa, tay đẩy